Thu Mua Phế Liệu Giá Cao HCM

Học cách để trở thành nhà thu mua sắt phế liệu kiếm lợi nhuận

Tình hình thu mua sắt phế liệu trong những năm gần đây

Những năm gần đây, dịch vụ thu mua phế liệu đang trở thành hướng đi mới cho người muốn khởi nghiệp. Bởi số vốn đầu tư không nhiều, lãi suất cao ngành phế liệu thu hút nhiều nhà kinh doanh. Nhưng không phải ai mở dịch vụ này đều trở thành giàu có. Sự cạnh tranh gay gắt hiện nay khiến nhiều công ty thu mua sắt phế liệu thất bại.

Với những kinh nghiệm trên thị trường phế liệu trong nhiều năm qua. Công ty Anh Khôi muốn có người đọc có cái nhìn đúng đắn hơn về nghề thu mua phế liệu.

Tìm hiểu sản phẩm sắt phế liệu

Không phải tất cả các kim loại đều được tạo ra như nhau. Hiểu sự khác nhau giữa kim loại đenkim loại màu . Đồng và nhôm có giá trị hơn đáng kể so với thép. Cho dù bạn đang xem xét phế liệu tại công trường hay xem xét mẫu phế liệu từ một nhà sản xuất, cũng nên tìm hiểu một cách kĩ lưỡng.

Theo dõi giá trên thị trường

Giá thu mua sắt phế liệu bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi biến động thị trường hàng ngày, cũng như các biến số khác như loại kim loại. Trước khi nhắc đến mức giá sắt phế liệu thì ta cần biết sắt là kim loại phổ biến với nhiều công năng trong cuộc sống thường ngày. Sau quá trình sử dụng nhiều người thường chuyển nó thành dạng phế liệu để bán. Sau đó, qua các đơn vị thu mua sắt phế liệu tiếp tục tái chế sản xuất với những công dụng khác nhau. Phế liệu sắt có khả năng tái chế rất cao, tạo thành các vật dụng với nhiều mục đích sử dụng.

Mức giá thu mua phế liệu sắt là hoàn toàn khác nhau. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà mức giá này có thể tăng hay giảm. Hãy cùng Anh Khôi tìm hiểu mức giá thu mua sắt phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố gì nhé.

Mức giá tùy thuộc vào chất lượng của phế liệu

Để cho ra mức giá chi tiết của việc thu mua sắt phế liệu người ta thường căn cứ vào những đặc tính riêng, cụ thể của từng phế liệu sắt mà phân chia thành 3 loại khác nhau: sắt loại 1, sắt loại 2 và sắt loại 3.

Địa điểm thu mua sắt phế liệu 

Giá thu mua sắt phế liệu sẽ phụ thuộc vào địa điểm thu mua. Thông thường mức giá thu mua ở thành phố sẽ có phần đắt hơn một chút so với các vùng nông thôn.

Khoảng cách vận chuyển ảnh hưởng đến giá thành

Khoảng cách vận chuyển xa hay gần khi thu mua sắt phế liệu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua hiện nay.

Trong khoảng cách gần thì mức giá sẽ cao hơn và ngược lại, với những khoảng cách xa thì giá sẽ thấp hơn một chút, bù vào phần chi phí vận chuyển.

Tạo kế hoạch kinh doanh

Kinh doanh kim loại phế liệu bước đầu tiên quan trọng trong quá trình ra quyết định và cấp vốn . Hãy đến thăm dò các nhà cung cấp kim loại phế liệu trong khu vực của bạn. Giao lưu và nói chuyện với các nhà môi giới kinh doanh trong khu vực, những người chuyên thu mua sắt phế liệu.

Xây dựng mối quan hệ

Nên có một chiếc xe tải và mối quan hệ mua bán với các đại lý phế liệu địa phương. Điều này giúp công việc kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn. Bạn có thể  thu mua phế liệu từ các công trường xây dựng, cửa hàng ô tô hoặc các cơ sở kinh doanh nhỏ hơn.

Mẹo trở thành nhà cung cấp kim loại phế liệu

  1. Sở hữu một chiếc cân là một trong những yêu cầu quan trọng đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thu mua và bán kim loại dựa trên trọng lượng.
  2. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn có giấy tờ tùy thân bằng hình ảnh. Trộm cắp kim loại được cảnh sát và ngành công nghiệp tái chế xử lý rất nghiêm túc. Người thu mua phế liệu phải ghi giấy tờ tùy thân của người bán và biển số xe. Để bảo vệ bản thân, hãy luôn xin phép trước khi xóa tài liệu khỏi tài sản riêng.

Những gì bạn cần là:

Trên đây là những chia sẽ mà Anh Khôi muốn hướng đến các bạn đọc muốn theo nghề kinh doanh phế liệu. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

“Gọi ngay 0983570308 để có giá ưu đãi. 

Giao dịch nhanh – Thanh toán gọn”

Địa chỉ : 68 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
Điện thoại : 0938.570.308
Zalo : 0938.570.308
Website : https://phelieugiatot.com.vn

Nhấn vào đây để đánh giá bài này!
[Tổng: 1 Average: 5]