Thu Mua Phế Liệu Giá Cao HCM

Mua phế liệu mũi khoan cũ giá tốt

MŨI KHOAN LÀ GÌ?

Một mũi khoan được sử dụng để khoan một lỗ trên vật liệu, chẳng hạn như gỗ. Kiểu dáng chính xác của mũi khoan phải được sử dụng để khoan một lỗ phù hợp. HSS, từ viết tắt của thép tốc độ cao; mũi khoan được sử dụng hiệu quả để khoan hầu hết các loại vật liệu, tuy nhiên ở tốc độ cắt cao hơn. Nó có thể được sử dụng trên cả gỗ và kim loại.


Dù sử dụng loại mũi khoan nào đi chăng nữa, điều quan trọng là phải làm việc một cách an toàn và cẩn thận. Người ta phải đeo kính bảo vệ và găng tay để không bị cắt bởi bất kỳ mảnh kính vỡ nào. Người ta sẽ yêu cầu một số loại chất lỏng để bôi trơn quy trình khoan và để giữ cho mũi khoan không bị quá nhiệt. Có thể khó để bắt đầu lỗ ở vị trí chính xác và chính xác, vì mũi khoan có thể bật ra khỏi kính cho đến khi nó mài đi một răng cưa. Một phương pháp giải quyết vấn đề này là dùng bút chì hoặc bút xóa vết khoan, sau đó dán băng keo trong lên khu vực cụ thể đó. Không chỉ người ta có thể nhìn thấy rõ ràng địa điểm, cuộn băng sẽ giúp tạo ra ma sát sơ bộ để bắt đầu và khởi động quy trình khoan. Giữ áp suất ổn định với máy khoan và thoát ra khỏi máy khoan ở tốc độ tương đối thấp.

MŨI KHOAN HSS (THÉP TỐC ĐỘ CAO) LÀ GÌ?

Thép cacbon cao thông thường thiếu độ bền và khả năng chịu nhiệt để thực hiện tốt các công việc khoan tốc độ cao. Hợp kim đặc biệt pha trộn các yếu tố cụ thể với thép cacbon cao, sản xuất thép công cụ với các thuộc tính được cải thiện. Thép tốc độ cao hoặc bit HSS có khả năng chống mài mòn và cứng hơn thép cacbon cao; nó vẫn giữ được tính khí ở nhiệt độ làm việc cao hơn. Cho thấy sự khác biệt với hợp kim của thép làm cho bit HHS thích hợp cho nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau.

Công ty Anh Khôi thu mua phế liệu mũi khoan cũ giá cao

Bất cứ ai có thể giúp tôi tìm ra giá trị hợp lý trên bộ này? Đang dọn dẹp nhà để xe của chúng tôi và có một hộp gỗ lớn đựng các mũi khoan từ cửa hàng kim khí. Hãy liên hệ cho chúng tôi để có giá ưu đãi.

Hỏi thêm thông tin về giá cả và dịch vụ thu mua phế liệu để tái chế của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Anh Khôi đưa giá, báo giá minh bạch thuận tiện để khách hàng so sánh, cân chỉnh. Về vấn đề dịch vụ khách hàng, chúng tôi hỗ trợ 24/7. Bạn cũng sẽ không phải lo về phương tiện chuyên chở bởi Anh Khôi sẽ miễn phí 100% phí vận chuyển khi bạn hợp tác. Cuối cùng , nhân viên chúng tôi luôn luôn dọn dẹp, giải phóng mặt bằng cho khách hàng.

Hotline: 0938.570.308

Để biết thông thông tin ưu đãi từ phế liệu Anh Khôi.

 

Nhấn vào đây để đánh giá bài này!
[Tổng: 0 Average: 0]